Du lịch quốc tế giá rẻ với vé máy bay khuyến mãi Vietnam Airlines

Hiện nay, hãng hàng không Vietnam Airlines đang diễn ra chương trình vé máy bay khuyến mãi đặc biệt. Chỉ với 19USD du khách sẽ sở hữu được tấm vé máy bay quốc tế khứ hồi, chương trình chỉ diễn ra từ ngày 27/10/2014 và đến hết ngày 31/12/2014. Đây là cơ hội hấp dẫn để du khách sở hữu được tấm vé máy bay chất lượng từ hãng hàng không uy tín như Vietnam Airlines, quý hành khách hãy nhanh tay đặt vé ngay hôm nay để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất cũng như sỡ hữu được chỗ ngồi với chất lượng tốt nhất.
Với vé máy bay khuyến mãi quốc tế khứ hồi từ hãng hàng không Vietnam Airlines du khách sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của du khách. Vietnam Airlines với kinh nghiệm cũng như uy tín của mình, luôn đem lại cho du khách những chuyến bay an toàn và thoải mái nhất, đem lại nhiều tiện ích cũng như thuận tiện cho du khách. Từ ngày 27/10/2014 đến ngày 31/10/2014 Vietnam Airlines đem đến cho du khách có nhu cầu đi lại ra quốc tế thêm nhiều chọn lựa với vé máy bay khuyến mãi quốc tế chỉ với 19USD, trải nghiệm tuyệt vời trên chuyến bay và được phục vụ tận tình từ những tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines sẽ là những trải nghiệm khó quên trong du khách.
19USD du khách sẽ sở hữu được vé máy bay khứ hồi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới như Kuala Lumpur, Singapore, Bangkor, Tokyo, London, Paris,… du khách sẽ được khởi hành tại Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh và ngược lại vì đây là vé khứ hồi, cơ hội đặc biệt dành cho các du khách có nhu cầu du lịch cũng như thường phải di chuyển bằng đường bay trong khoảng thời gian từ ngày 27/10/2014 đến ngày 30/11/2014. Với tấm vé khuyến mãi đặc biệt từ Vietnam Airlines du khách có thể làm quà tặng đến cho người thân hoặc gia đình. Du khách hãy nhanh tay đặt mua vé ngay để nhận được tấm vé với chất lượng tốt nhất cũng như các dịch vụ ưu đãi, hãy nhanh tay đặt mua ngay trước khi vé được bán hết. Giá vé trên chưa bao gồm thuế và các khoảng phí phụ thu khác. Để tham khảo về lịch trình bay hay để được hỗ trợ các thông tin khuyến mãi chi tiết du khách có thể truy cập vào trang bán vé trực tuyến của Vietnam Airlines hay liện hệ trực tiếp đến các đại lý bán vé chính thức của hãng để được tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc của quý khách.
Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín và đáng tin cậy không chỉ trong nước cũng như ngoài quốc tế. Với vé quốc tế khứ hồi chỉ với 19USD từ Vietnam Airlines su khách sẽ có những chuyến bay đáng nhớ với chất lượng phục vụ hàng đầu đạt tiêu chuẩn uốc tế như Vietnam Airlines sx không làm du khách  thất vọng. Với các dịch vụ đặt mua và thanh toán vé đa dạng và linh hoạt du khách sẽ không phải tốn nhiều thời gian cho việc đặt mua vé, cùng với các lịnh trình bay thuận tiện giúp cho du khách dễ dàng lên kế hoạch cho các chuyến đi của mình. Các thông tin chi tiết về cách thức đặt vé, đặt chỗ ngồi hay các thủ tục khách quý hành khách có thể liên hệ qua điện thoải hoặc trực tiếp đến các phòng vé chính thức của Vietnam Airlines để được tư vấn cũng như cung cấp các thông tin đầy đủ nhất.

Đăng nhận xét

  1. Cập nhật bảng giá vé máy bay vietnam airlines mới nhất tại Sacojet.vn khi mà các hãng hàng không thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, đặc biệt trong mùa cao điểm du lịch như hè.

    Xem thêm: Bảng giá vé máy bay jetstar | Bảng giá của đại lý vé máy bay vietjet

    Trả lờiXóa